Tìm kiếm sản phẩm

Thiết kế quán cafe acoustic – Nơi tâm hồn hòa cùng tiếng nhạc

Thiết kế quán cafe acoustic – Nơi tâm hồn hòa cùng tiếng nhạc

 

     Mang trong mình tâm hồn lãng mạn mộng mơ, yêu âm nhạc, thích ca hát đặc biệt là mong muốn được đắm chìm trong những thanh âm vui tai của những loại nhạc cụ độc đáo, những cá nhân này mê như điếu đổ loại hình quán cafe acoustic, nơi mang lại cho họ không gian đầy tính nhạc đồng thời cả những tách cafe thơm nồng, ngọt dịu. Tạm thoát khỏi cái nhộn nhịp của phố phường và cả những bon chen đầy rẫy nơi cuộc sống bộn bề, người người tìm tới đây với mong muốn được thoải mái vui chơi, ca hát, thư giãn sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng.
 

 

Sở hữu ngoại thất bắt mắt

 

     Khi tìm kiếm một quán cafe, khách hàng đương nhiên bị ảnh hưởng nhiều bởi những mẫu ngoại thất bắt mắt, tinh tế. Do vậy mà khi thiết kế quán cafe acoustic, hãy tập trung thể hiện những đặc trưng của loại hình quán cafe này, và khéo léo lồng ghép chúng với những chi tiết thu hút người nhìn hơn.

 

     Ví dụ, bạn có thể đặt những chiếc guitar điện ở ngoại thất quán cộng thêm những sợi dây nhấp nháy trang trí giúp nó nổi bật hơn, đồng thời khách hàng cũng dễ dàng nhận biết đây là một quán cafe acoustic. Thêm vào đó, đừng quên những banner, bảng hiệu lớn với đèn led để thu hút khách hàng vào ban đêm – thời điểm mọi người rảnh rỗi và có xu hướng ra đường để thưởng thức cafe, âm nhạc.
 

 

Đầu tư không gian hoàn hảo

 

     Để có được một thiết kế quán cafe acoustic đậm chất nhất, việc đầu tiên bạn cần làm là tạo ra được một không gian có thể làm âm nhạc thăng hoa, đẩy những tinh túy trong âm nhạc lên mức cao nhất có thể. Để làm được điều đó, hãy lựa chọn mặt bằng thích hợp để thi công loại hình quán cafe này ngay từ khi bắt đầu.

 

     Thông thường, khi thiết kế quán cafe acoustic, người ta ưu tiên sử dụng những mặt bằng nằm trong ngõ, hẻm mang đầy vẻ bình yên, tĩnh lặng, đồng thời cũng là chất xúc tác để âm nhạc phát huy trọn vẹn được cái hồn của nó. Tuy nhiên, loại mặt bằng này có nhược điểm là gây khó khăn cho khách hàng trong việc tìm kiếm, chỉ những ai đã biết trước về quán cafe của bạn mới ghé đến chứ ít có trường hợp khách hàng ngẫu nhiên lựa chọn. Bởi lẽ đó, nhiều chủ đầu tư đã sử dụng những mặt bằng bắt mắt, nằm ở khu vực đông đúc dân cư, và đầu tư mạnh vào các thiết bị cách âm và cửa kính, nhằm giữ nguyên vẹn được âm nhạc bên trong.

 

     Để sử hữu một không gian quán cafe acoustic hoàn hảo, điều không thể thiếu chính là thiết kế nội thất thật thu hút, tạo ra được sự thoải mái cho khách hàng. Khách ghé đến quán cafe acoustic với nhu cầu thưởng thức âm nhạc và giao lưu với nhau qua ngôn ngữ của âm nhạc, do đó bàn ghế trong quán cafe thường được xếp gần nhau, chủ yếu sử dụng những loại bàn ghế đơn giản, không quá cầu kì trong những chi tiết.

 

     Thêm vào đó, mỗi một thiết kế quán cafe acoustic đều có sự xuất hiện của khu vực biểu diễn chính – là trung tâm của mọi ánh nhìn trong quán. Phần này được tập trung thiết kế sao cho nổi bật lên những đặc trưng riêng của từng quán, đồng thời không quá tách rời với khu vực ghế ngồi của khách hàng nhằm tạo điều kiện cho mọi người có thể giao lưu hay thậm chí là cùng nhau thể hiện những bài hát hay.
 

 

Mang đến thứ âm nhạc chất lượng

 

     Âm nhạc dĩ nhiên là linh hồn của những thiết kế quán cafe acoustic, do đó bạn cần phải chú trọng vào việc mang đến những loại âm nhạc văn minh, chất lượng phù hợp với yêu cầu của khách hàng và cả đặc trưng của âm nhạc acoustic là rất nhẹ nhàng, tình cảm. Hãy đầu tư mạnh vào nhạc cụ, dàn loa đài, chất lượng âm thanh, và cả những ca sĩ, nghệ sĩ thể hiện giọng hát trên nền nhạc acoustic. Đồng thời, hãy tạo cơ hội để khách hàng giao lưu, thậm chí có cơ hội chính mình thể hiện những bài biểu diễn acoustic đầy thăng hoa.

 

     Thêm vào đó, việc định hình một phong cách âm nhạc xuyên suốt cho quán cafe cũng là một điểm cộng khi thiết kế, bởi nó sẽ đảm bảo được tính nhất quán trong không gian quán cafe. Điều này sẽ thu hút được một lượng khách hàng nhất định với đam mê dành riêng cho loại âm nhạc mà quán của bạn có, nếu không, hãy thay đổi phong cách âm nhạc qua từng tuần, hoặc từng tháng để làm mới quán cafe của bạn.
 

 

     Càng ngày, khách hàng càng khó tính hơn trong việc lựa chọn cho mình một quán cafe ưng ý, bởi số lượng quán cafe mọc lên thời điểm hiện tại là vô cùng lớn. Nếu bạn đang ấp ủ ý định mở một quán cafe, hãy đảm bảo rằng những thiết kế quán cafe đó của mình mang đầy tính sáng tạo đủ để thu hút những khách hàng khó tính này. 

Sản phẩm mới

Thống kê truy cập

Hôm nay
2751
Trong tuần
7373
Tổng cộng
4394320
Có 118 khách đang trực tuyến
Hôm nay : 29/3/2024
© Bản quyền thuộc về Nội Thất Thiên Tứ
Sản phẩm số 1