Tìm kiếm sản phẩm

Quy trình vệ sinh bàn ghế gỗ đẹp

Quy trình vệ sinh bàn ghế gỗ đẹp

Bàn ghế gỗ là sản phẩm nội thất có giá trị lớn, chúng cũng có tính thẩm mỹ cao. Vì vậy không nên để chúng bám bụi, bẩn, điều này khiến chúng trở nên mất đi độ bóng, nhanh hỏng, hư hại sau một thời gian ngắn sử dụng. Bởi vậy bạn cần có cách bảo quản đúng, bài viết dưới đây gửi tới bạn quy trình vệ sinh bàn ghế gỗ đẹp.

1. Lựa chọn dụng cụ vệ sinh bàn ghế gỗ

Khi vệ sinh bàn ghế gỗ bạn nên chọn khăn coton hoặc chổi lông gà để lau chùi thay vì sử dụng những quần áo cũ bỏ đi, bởi chúng sẽ làm đồ nội thất hay bàn ghế gỗ của bạn bị xước hoặc tăng thêm những vi khuẩn có hại. Dùng khăn mềm để lau chùi sẽ làm sạch các vết bẩn tốt hơn. Bên cạnh đó, bàn ghế gỗ thường bị những vết bẩn khó lau chùi, bạn nên cân nhắc những hoạt chất chuyên dụng dành cho chất liệu gỗ. Bạn cũng cẩn trọng khi dùng những loại hóa chất tẩy rửa làm sạch bàn ghế gỗ bởi có một số loại có thể khiến cho món đồ hư hỏng nhanh chóng.

2. Thực hiện vệ sinh bàn ghế gỗ

Sau khi lựa chọn được dụng cụ lau chùi bàn ghế gỗ, bạn cần tiến hành  vệ sinh bàn ghế. Đầu tiên khăn được giặt với nước sạch, vắt khô và dùng lau bề mặt bộ bàn ghế.Khăn thấm quá nhiều nước khiến cho gỗ hút nước, điều này khiến gỗ tăng độ ẩm, tình trạng này kéo dài khiến cho các vi khuẩn hoạt động mạnh, gỗ nhanh chóng có tình trạng ẩm mốc.

Mặt khác gỗ là chất liệu kị nước, khi tiếp xúc nước với phần sơn sẽ khiến chúng bong tróc, nổ bề mặt gỗ và phai màu. Sau khi lau bằng khăn ẩm bạn cần dùng khăn khô lau bàn ghế gỗ lại một lần nữa hoặc sử dụng máy sấy hay máy hút ẩm để làm khô.

Chỉ với 2 bước cơ bản bạn đã giữ được vệ sinh bàn ghế gỗ tốt nhất theo đúng cách của mình rồi. Bạn nên thực hiện những thao tác này thường xuyên, điều này sẽ giúp bạn có được những sản phẩm nội thất bền đẹp. Bên cạnh đó, ngay từ đầu bạn cũng nên lựa chọn  sản phẩm bàn ghế chất lượng tốt bởi nó đảm bảo tuổi thọ và độ bền cho sản phẩm. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho bạn. Cần thông tin gì bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp.

 

Sản phẩm mới

Thống kê truy cập

Hôm nay
292
Trong tuần
4409
Tổng cộng
4412017
Có 2 khách đang trực tuyến
Hôm nay : 20/4/2024
© Bản quyền thuộc về Nội Thất Thiên Tứ
Sản phẩm số 1