Tìm kiếm sản phẩm

Mẹo vệ sinh bàn ghế cafe hiệu quả cực nhanh

Mẹo vệ sinh bàn ghế cafe hiệu quả cực nhanh

Một trong những ưu điểm thu hút khách quay lại quán cafe chính là luôn trong tình trạng sạch sẽ, khiến cho người thưởng thức đồ uống cảm thấy thoải mái nhất. Tuy vậy, không thể tráng khỏi tính trạng những vết cafe hay đồ uống dính lên bàn, nếu không được làm sạch ngay, nó sẽ để lại những vết ố trông mất thẩm mỹ. Một vài mẹo vặt vệ sinh Bàn ghế cafe sau để sẽ giúp bạn đánh bay các vết ố nhanh chóng.
 

Bàn ghế cafe thường được làm bằng các chất liệu dễ bám bẩn. Bàn ghế ăn đẹp khi bộ bàn ghế giữ được độ bóng, sạch sẽ. Bàn cafe cũng vậy. Bàn ghế ăn và bàn ghế cafe được chia ra theo các dòng tùy thuộc vào chất liệu sản phẩm. Mỗi loại chất liệu có một cách vệ sinh riêng.


+ Bàn ghế làm từ chất liệu gỗ: Với các mẫu bàn ghế gỗ, khi bị dây bẩn lên gỗ, bạn nên dùng khăn ẩm lau ngay vết bẩn, tránh trường hợp vết bẩn ngấm vào mặt gỗ sẽ không thể tẩy sạch. Bạn cũng không nên sử dụng chất tẩy cho chất liệu gỗ.


+ Bàn ghế sắt: Chất liếu sắt tương đối dễ vệ sinh, chỉ cần vải ẩm là có thể lau sạch vết bẩn. Không chỉ có bàn ghế từ sắt mà cả các loại tủ đựng quần áo sắt bạn cũng có thể dễ dàng lau chùi.


+ Bàn kính: Trên kính không may có vết ố vàng, nâu, bạn có thể sử dụng một chút chanh tươi, thấm ra khăn rồi lau đi lau lại nhiều lần, vết ố sẽ mờ đi. Nếu vết ố mới xuất hiện, việc tẩy sạch vết ố sẽ nhanh hơn.


+ Sofa cafe, bàn ghế cafe: các mẫu bàn ghế cafe thường dễ dính vết cafe lên nhất. Sofa da dính cafe bạn hãy dùng vải ẩm, lau qua vết ố, sau đó dùng nước vệ sinh cho chất liệu da, thấm ra vải và lau lại nhiều lần. Thấm khô vết lau trên sofa.

 

Với các loại bàn ghế cafe được làm abừng chát liệu nỉ thì bạn cần dùng những phương pháp khác để làm sạch như :

 

+ Với sofa nỉ: Sofa nỉ bạn hãy dùng vải ẩm, lau ẩm vết bẩn, sau đó dùng nước tẩy dành cho vải nỉ lau lại nhiều lần trên vết bẩn. Cuối cùng, dùng máy sấy sấy thật chậm đến khi vết ẩm khô. Nếu vết bẩn đã xuất hiện quá lâu, bạn hãy làm lại quy trình một vài lần để vết bẩn mờ đi.

+ Với bàn ghế cafe kính: sử dụng cách vệ sinh tương tự cho đồ kính phía trên.

 

Sản phẩm mới

Thống kê truy cập

Hôm nay
313
Trong tuần
4430
Tổng cộng
4412038
Có 4 khách đang trực tuyến
Hôm nay : 20/4/2024
© Bản quyền thuộc về Nội Thất Thiên Tứ
Sản phẩm số 1