Tìm kiếm sản phẩm

Mẹo chọn mua bàn ghế sofa phòng khách nhỏ ăn khớp không gian

Mẹo chọn mua bàn ghế sofa phòng khách nhỏ ăn khớp không gian


Nếu như phòng khách rộng, bạn có thể thoải mái sáng tạo, nhưng khi sở hữu một phòng khách nhỏ, bộ sofa bạn sẽ lựa chọn như thế nào? Tham khảo bài viết dưới đây cùng các ý tưởng mua ghế sofa cho phòng khách nhỏ 'ăn khớp' với không gian.

1. Chọn mua bàn ghế sofa phòng khách nhỏ dạng góc

Mỗi mẫu sofa đẹp chuẩn sẽ có kích thước, kiểu dáng phù hợp với các căn phòng khác nhau. Với phòng khách nhỏ, bạn sẽ thấy việc tìm hiểu về kiểu dáng sofa quan trọng như thế nào để căn phòng thoáng, rộng rãi giúp 'ăn gian' diện tích. Các kiểu sofa góc chữ L ôm sát tường được xem là giải pháp hiệu quả.
 

2. Sofa chữ U được chọn mua cho phòng khách nhỏ

Ghế sofa phòng khách nhỏ chữ U thường được sử dụng ít phổ biến hơn khi đặt vào các căn phòng có diện tích nhỏ. Nhưng khi khéo léo sắp xếp sofa chữ U lại đáp ứng cao nhu cầu sử dụng, thẩm mỹ và làm thông thoáng căn phòng hơn rất nhiều.
 

3. Chọn ghế sofa kiểu dáng văng

Với các phòng khách có diện tích nhỏ, ghế sofa văng đáp ứng được mong đợi khi di chuyển linh hoạt ở các vị trí khác nhau, bố trí hướng đặt phù hợp để đảm bảo công năng sử dụng, thẩm mỹ và tiện ích.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn mua bàn ghế sofa họa tiết đơn giản để hạn chế tối đa việc làm tăng cảm giác bí bách cho không gian vốn đang bị chật hẹp.


 

Sản phẩm mới

Thống kê truy cập

Hôm nay
1866
Trong tuần
6488
Tổng cộng
4393435
Có 223 khách đang trực tuyến
Hôm nay : 29/3/2024
© Bản quyền thuộc về Nội Thất Thiên Tứ
Sản phẩm số 1