Tìm kiếm sản phẩm

Cách vệ sinh và bảo quản cho từng loại bàn ghế cafe, bạn nên biết!

Cách vệ sinh và bảo quản cho từng loại bàn ghế cafe, bạn nên biết!

Khi sử dụng các loại bàn ghế cafe, các chủ quán thường không mấy chú ý đến việc vệ sinh; chủ yếu nếu thấy dơ thì chỉ dùng khăn ướt lau sơ qua mà thôi! Cách làm này vô tình đã khiến sản phẩm bị giảm tuổi thọ; do đó bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách vệ sinh từng chất liệu bàn ghế cafe đúng cách!

Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng cà phê mọc lên do đó nhu cầu về bàn ghế cafe cũng ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, có nhiều chủ quán cà phê than phiền rằng những loại bàn ghế này không bền, sử dụng hay bị hư hỏng!

Thật ra có hai nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng bàn ghế nhanh hư hỏng.

– Thứ nhất là do chất lượng bàn ghế cafe ban đầu vốn đã kém chất lượng cho nên sử dụng một thời gian ngắn liền bị hư không sửa chữa được.

– Thứ hai là do chủ quán không biết cách bảo quản sản phẩm, dẫn đến lâu dần bàn ghế bị các yếu tố bên ngoài tác động vào gây hư hại nặng nề phải thay mới.

Đối với nguyên nhân thứ nhất thì bạn có thể giải quyết bằng cách chọn lựa những cơ sở kinh doanh sản phẩm chất lượng để đặt hàng.

Còn riêng đối với trường hợp thứ hai thì bạn cần biết cách bảo quản bàn ghế cafe của mình sao cho phù hợp nhất với từng loại chất liệu thì mới mong kéo dài tuổi thọ của sản phẩm được.
 

Bàn ghế bằng nhựa:

Đối với loại bàn ghế này, bạn chỉ cần dùng khăn ướt lau qua các vết bẩn bám trên bề mặt nhưng hạn chế dùng các chất tẩy rửa mạnh sẽ dễ làm bay màu sản phẩm.

Nếu ghế có phần chân bằng gỗ hoặc sắt thì nên dùng khăn khô lau sơ qua.

Tránh để bàn ghế nhựa dưới nơi có ánh nắng trực tiếp chiếu vào sẽ khiến sản phẩm dễ giòn, gãy.

Bàn ghế bằng sắt:

Bạn có thể dùng khăn ướt để lau để mặt và tuyệt đối không dùng các vật sắc, cứng để chà rửa vì dễ làm bay lớp sơn. Để bàn ghế cafesắt luôn bền đẹp thì bạn có thể phun sơn lại cho sản phẩm luôn mới và chống rỉ sét tốt.

Bàn ghế bằng gỗ:

Có thể nói loại bàn ghế cafe gỗ là loại khó bảo quản nhất vì dễ bị thấm nước, nở gỗ khi để ngoài trời nắng nóng.

Cách tốt nhất là bạn nên dùng khăn khô lau các vết bẩn dạng nước như: trà, cà phê, nước sốt… để tránh chất bẩn thấm vào mặt gỗ. Bên cạnh đó, bạn cần tránh để bàn ghế bị trầy sướt và nên thường xuyên dùng sản phẩm đánh bóng gỗ để bảo quản tốt hơn!

 

Sản phẩm mới

Thống kê truy cập

Hôm nay
121
Trong tuần
4238
Tổng cộng
4411846
Có 10 khách đang trực tuyến
Hôm nay : 20/4/2024
© Bản quyền thuộc về Nội Thất Thiên Tứ
Sản phẩm số 1