Tìm kiếm sản phẩm

CÁC SẢN PHẨM ĐỒ DECOR TRANG TRÍ NỘI THẤT NHÀ HÀNG

CÁC SẢN PHẨM ĐỒ DECOR TRANG TRÍ NỘI THẤT NHÀ HÀNG

 

Để trang trí nhà hàng đẹp và độc đáo, ngoài những yếu tố như không gian, kiến trúc hay sự sang trọng của những đồ nội thất thì những đồ decor trang trí cũng là những điều không thể bỏ qua. Không chỉ đơn thuần là đồ trang trí bình thường mà còn góp phần tăng thêm sự mới mẻ và khác biệt cho các nhà hàng.

 


 

Dù chỉ là những vật dụng bình thường và thông dụng nhưng có sức ảnh hưởng rất lớn đến không gian nhà hàng của bạn. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các sản phẩm đồ decor trang trí nội thất nhà hàng đẹp nhé!
 

Những sản phẩm đồ decor trang trí nội thất nhà hàng đẹp

 

Đèn
 

Một trong những yếu tố quan trọng và quyết định đến sự thu hút của các nhà hàng, đó chính là ánh sáng hay cụ thể hơn chính là cách bố trí đèn trang trí nhà hàng.
 

Vì đèn trang trí có thể trực tiếp ảnh hưởng đến ấn tượng ban đầu đối với khách đến và toát lên phong cách của nhà hàng. Nét độc đáo tạo kết hợp từ ánh sáng ban ngày hay ánh sáng tổng thể và đèn trang trí đòi hỏi rất nhiều sự khéo léo và tinh tế.
 

 

Ánh sáng nhà hàng được quyết định bởi loại thức ăn mà nhà hàng phục vụ, thể hiện rõ nét phong cách thiết kế cũng như cảm xúc mang đến cho thực khách.

 


 

Cường độ nguồn ánh sáng cố định cũng phụ thuộc vào chiều cao của trần nhà, màu sắc của các bức tường, sàn nhà, vật liệu ốp lát, thảm và cách sắp xếp các thiết bị nội thất của nhà hàng.

 


 

Ngoài ra, hình dạng, phong cách thiết kế của những chiếc đèn chiếu sáng cũng là một điểm nhấn làm nổi bật phong cách của nhà hàng. Bạn có thể dễ dàng phân biệt được những chiếc đàn có kiểu dáng đặc trưng, khác biệt giữa những nhà hàng Á Đông và những nhà hàng phương Tây.
 

Tranh treo tường
 

Những bức tranh thể hiện những đặc trưng riêng biệt của các nền văn hóa khác nhau là những đồ trang trí nội thất độc đáo không thể thiếu trong những nhà hàng. Tranh treo tường không chỉ là trang trí, treo cho đẹp mà ở đó còn thể hiện sự may mắn, phồn thịnh cho nhà hàng.

 


 

Thông thường, những nhà hàng Á Đông sẽ được trang trí bởi những bức tranh chữ đặc trưng như các nhà hàng Trung Quốc, Việt Nam là những bức thư pháp mềm mại, hoặc những câu đối mang lại sự may mắn.

 


 

Mặt khác, những nhà hàng phương Tây thường là những bức tranh sao chép lại những tác phẩm kinh điển trên thế giới. Hay những nhà hàng theo phong cách “xưa” đang nở rộ hiện nay thường sử dụng những bức tranh mô phỏng cuộc sống của người dân hay khung cảnh địa phương từ vài chục năm về trước
 

Cây xanh
 

Sử dụng cây xanh để trang trí như một giải pháp thông minh với mong muốn thực khách khi đến nhà hàng có thể thưởng thức các món ngon và tận hưởng không khí trong lành từ khung cảnh thiên nhiên tươi xanh.

 


 

Xu hướng sử dụng cây xanh để trang trí nhà hàng đã xuất hiện từ khá lâu và chưa hề có dấu hiệu “lỗi thời”. Tùy theo từng nhà hàng mà những nhà thiết kế sẽ sử dụng các loại cây khác nhau để bố trí tại những vị trí khác nhau trong nhà hàng.

 


 

Chẳng hạn như những lọ hoa được đặt trên bàn tiệc hay những chậu cây cảnh lớn được đặt ngay cạnh những cây cột trong nhà hàng,…gợi lên một sức sống mãnh liệt và đầy hứng khởi với cuộc sống.

 


 

Đặc biệt, cây cảnh thường được sử dụng để trang trí mặt tiền nhà hàng. Các chủ nhà hàng sẽ lựa chọn các loại cây này theo phong thủy, phù hợp với mệnh của họ.
 

Những lưu ý khi trang trí nội thất nhà hàng

 

Tuy những đồ decor trang trí chỉ là những chi tiết phụ và chỉ chiếm một khoảng không gian nhất định, nhưng đây lại là một thành phần không thể thiếu trong không gian nội thất nhà hàng.
 

Chẳng hạn như, cây xanh nhỏ được bố trí trên bàn ăn, những chậu cây lớn thì nên bố trí gần cột, đèn treo trên trần hay bức tranh trên tường.
 

Chú ý đến cách phối màu với những nội thất chủ đạo trong nhà hàng để tạo sự cân bằng. Thông thường, tỷ lệ phối màu sẽ là: 60% màu chủ đạo : 30% màu cấp 2 : 10% màu sắc tạo điểm nhấn.
 

Để tạo nên một không gian độc đáo và quyến rũ, những đồ decor trang trí cần được làm nổi bật so với những đồ nội thất còn lại trong nhà hàng. Nên lựa chọn những đồ trang trí có màu sắc ấn tượng và đặt tại những vị trí có thể thu hút mọi ánh nhìn của thực khách.
 

Trên đây là một số chia sẻ về những đồ decor trang trí nhà hàng cần thiết. Hãy chú ý lựa chọn và bố trí những vật dụng này hợp lý để tăng thêm sự độc đáo và mới mẻ cho nhà hàng của bạn.

Sản phẩm mới

Thống kê truy cập

Hôm nay
2921
Trong tuần
7543
Tổng cộng
4394490
Có 5 khách đang trực tuyến
Hôm nay : 29/3/2024
© Bản quyền thuộc về Nội Thất Thiên Tứ
Sản phẩm số 1